Những vai trò của phần mền quản lý mang lại trong việc quản lý

Phần mền quản lý ngày nay mang lại rất nhiều lợi ích trong việc quản lý như tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng được xem là mắt xích liên hoàn mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng phải có.

Những vai trò của phần mền quản lý mang lại trong việc quản lý

Vai trò của phầm mềm CRM ( phần mềm quản lý khách hàng) đối với hoạt động sản xuất, buôn bán:

  • Vai trò CRM đối với quản trị marketing :

Các yêu cầu đa dạng của marketing được phần mền CRM cung cấp các công cụ đặc biệt, từ các vẫn đề quản lý các chiến dịch marketing hay e mail marketing, thu thập các đầu mối trực tuyến từ website và xây dụng cơ sở dữ liệu marketing, các chiến lược marketing theo định hướng của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý này còn giúp cho người bán hàng thu thập, sàng lọc và chăm sóc các đầu mốikhách hàng cho doanh nghiệp, xác định đến các khách hàng tiềm năng . Các chiến dihcj tiếp thị qua email cũng được phần mềm này quản lý và đo lường một cách hiệu quả.

vai-tro-cua-phan-mem-quan-ly

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

  • Chắm sóc khách hàng:

Đối với các doanh nghiệp thì dịch vụ khách hàng là một vấn đề quan trọng được dặt lên hàng đầu, phần mềm quản lý CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý các dịch vụ của khách hàng, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời giúp cho doanh nghiejp chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được gửi đến thông qua cổng thông tin dịch vụ khách hàng và sẽ được giải đáp bởi cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống này cũng cung cấp các ứng dụng tùy chọn để tạo ra các kiến thức cơ sở từ các vẫn để đã được giải quyết thành các tình huống hỏi đáp để cho khách hàng tra cứu khi cần thiết, và vấn đề chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn.

  • Quản lý tài nguyên và dự án:

Phần mềm quản lý sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và quản lý tốt hơn cho dù ở các dự án nhỏ hay lớn của khách hàng với các công việc như: Quản lý dự án tập trung qua phân hệ dự án, giám sát tiến trình thực hiện các hạng mục công việc, thông báo cho các thành viên về nhiệm vụ trong thời gian tới …

  • Giám sát làm việc mọi lúc mọi nơi:

Với ứng dụng tốt, người sử dụng có thể sử dụng phần mềm CRM mọi lúc ngay cả ở các thiết bị di động. Ví dụ như một chiếc điện thoại smart phone cđược cài đặt ứng dụng CRM bạn có thể truy cập phần mềm từ xa để kiểm tra lịch hẹn, tìm đường hay gọi điện cho khách hàng ngay từ chiếc smart phone của bạn.

chuc-nang-tu-dong-ban-hang

Chức năng tự động bán hàng

  • Chức năng tự động hóa bán hàng:

Đây là một chức năng tốt nhất của phần mềm CRM, với chức năng tự động bán hàng thì cho phép và ghi lại mọi hoạt động trong quá trình bán hàng, từ đầu khi tiếp xúc cho đến khi kết thúc giao dịch. Chức năng này giúp nâng cao hiệu quả bán hàng. Ngoài ra, phần mềm CRM giúp người sử dụng quản lý các đầu mối, kê đơn, báo giá, quản lý kho hàng ….

  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp:

Khi có cuộc gọi từ khách hàng thì phần mềm CRM sẽ hiển thị thông tin khách hàng, chính vì chức năng này sẽ tạo được thiện cảm giữa người bán hàng và khách hàng. Khi khách hàng đến ngày sinh nhật, phần mềm cũng tự động nhắc nhở giúp các bạn có những lời chúc đúng lúc đến với khách hàng, bởi hệ thống khách hàng quá đông và bạn không thể thuộc lòng tất cả ngày sinh nhật của khách hàng. Lợi thế đối với những người bán hàng là tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Đối với những khách hàng tiềm năng các bạn sử dụng các chiến dịch marketing có chọn lọc như gửi các hình ảnh hay các thông điệp chào mời dã được dựng sẵn để bán sản phẩm cho những khách hàng tốt nhất.

Phần mềm CRM là một giải pháp ứng dụng tin học cho hoạt động quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm CRM là một giải pháp ứng dụng tin học cho hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, các công ty có thể sử dụng phần mềm này vào kinh doanh để mang lại những lợi ích đáng kể.  Phần mềm CRM cung cấp các ứng dụng và các chức năng quản lý kho hàng, hàng tồn kho và đảm bảo cho bkhacsh hàng mua hàng tin cậy và hiệu quả nhất.

Ý kiến bạn đọc (0)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZIKO VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 6 - Tòa Nhà N2C Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng: Tầng 6 - Tòa Nhà N2C Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline
Tư vấn 1: 0987 985 595
Tư vấn 2: 0961 885 595
BẢO HÀNH VÀ KHIẾU NẠI
Trụ sở Tầng 6 - Tòa Nhà N2C Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng: Tầng 6 - Tòa Nhà N2C Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
© 2018 tongkhothietbi.vn. Email: congtyziko@gmail.com.